THÔNG TIN NHƯỢNG QUYỀN

 

I. LÍ DO CHỌN LỰA AI CHA TAIWAN TASTE

- Chi phí (khoảng chi phí & chi phí tối thiểu): Tổng chi phí đầu tư chỉ từ 400 triệu đồng. Đầu tư vốn sát với thực tế nhất, tiết kiệm, lợi nhuận tiềm năng.

- Vòng xoay hoàn vốn (lợi nhuận): Từ 6-8 tháng.

- Chất lượng sản phẩm: Sử dụng nguồn Trà riêng, chuyên biệt, tiêu chuẩn cao. Tất cả các thức uống cũng như nguyên liệu đều được chọn lọc kĩ càng các thành phần, đảm bảo sức khoẻ cho người tiêu dùng. Chủ đầu tư nhượng quyền được cung cấp đầy đủ bộ hồ sơ An toàn thực phẩm từ thương hiệu.

- Mô hình kinh doanh:  Áp sát chiến lược 3P ( Profit – Planet – People). Kinh doanh có lợi nhuận nhưng lấy điểm trọng yếu từ đạo đức nghề nghiệp và cái tâm của những nhà sáng lập, quan tâm đến sức khoẻ người tiêu dùng, sử dụng yếu tố con người để làm điểm đặc trưng phục vụ khách hàng.

- Yếu tố mới & trẻ, tiềm năng: Tuy là một thương hiệu còn mới nhưng đối với địa phương, Ai Cha là một cái tên rất sáng giá, giá cả lại rất cạnh tranh mà chất lượng sản phẩm lại tốt, nhận được sự tin tưởng, kì vọng của rất nhiều khách hàng. Trong cuộc khảo sát gần nhất, 99% khách hàng đến với Ai Cha đều quay lại để mua sản phẩm lần 2 và 80% khách của Ai Cha là khách hàng trung thành.

II. QUYỀN LỢI ĐỐI TÁC

Được chứng nhận nhượng quyền thương hiệu trà sữa AI CHA TAIWAN TASTE uy tín. Được hưởng những giá trị hữu hình, vô hình từ những hình ảnh, hoạt động marketing, truyền thông, nhận diện thương hiệu của hệ thống => Đảm bảo kinh doanh thuận lợi.

  • Được cung cấp máy móc, trang thiết bị, nguyên liệu có chất lượng đạt chuẩn
  • Đối với giai đoạn setup cửa hàng mới, được bộ phận đào tạo hỗ trợ training nhân sự (bao gồm lý thuyết, thực hành tại cơ sở và bàn giao toàn bộ tài liệu sau khi kết thúc khóa đào tạo), được đào tạo quản lý vận hành chung cho cửa hàng.
  • Được sử dụng bộ Concept nhận diện thương hiệu, nhận sự hỗ trợ tư vấn, điều chỉnh, xét duyệt mặt bằng, 3D và hình ảnh thực tế của cửa hàng theo Concept chuẩn của thương hiệu.
  • Được hỗ trợ thiết kế ấn phẩm, truyền thông và nhân sự cho giai đoạn khai trương cửa hàng.
  • Trong suốt thời gian nhận nhượng quyền, công ty sẽ có bộ phận CSKH theo sát tư vấn, hỗ trợ về các chương trình Marketing, nghiệp vụ phát sinh tại cửa hàng trong mọi trường hợp, giám sát trực tiếp, gián tiếp theo nhiều phương thức khác nhau.
  • Chủ đầu tư sẽ có tên và hưởng lợi ích từ tất cả các hiệu ứng truyền thông của thương hiệu, đối với những chương trình chung trên toàn hệ thống hoặc hợp tác với đối tác, đại lý đều có quyền tham gia.
  • Đơn đặt hàng sẽ được chiết khấu % tùy theo giá trị đặt hàng.
 
(Đại lý nhượng quyền được hưởng đầy đủ các quyền lợi về chiết khấu đơn hàng và hỗ trợ doanh thu theo chính sách của công ty tại mỗi thời điểm)

III. YÊU CẦU ĐỐI TÁC

1. ĐỊA ĐIỂM KINH DOANH

1.1 Quy định về việc lựa chọn địa điểm:

(i) Diện tích kinh doanh:

· Diện tích kinh doanh được hiểu là phần diện tích kinh doanh thực, không bao gồm công trình phụ (nhà vệ sinh, nhà bếp, kho…).

· Diện tích kinh doanh phải đáp ứng được: mặt tiền 4m trở lên, diện tích đối với địa điểm có 1 sàn là 25m2 trở lên; còn địa điểm từ 2 sàn thì tối thiểu là 20m2/sàn. Trong Trung tâm thương mại và Foodcourt có thể linh động, trường hợp này Bên B phải gửi diện tích mặt bằng thực tế và được sự chấp thuận của Bên A.

(ii) Địa điểm kinh doanh: Là địa điểm có khả năng đầu tư vào mặt bằng cao và hội đủ một trong các điều kiện sau:

· Là nơi tập trung đông dân cư: gần chợ, trường học, bệnh viện, khu công nghiệp, khu vui chơi, khu du lịch …

· Là nơi dễ thấy, dễ nhìn: ngã ba, ngã tư, ngã năm hoặc những vòng xoay, những quảng trường, khu du lịch dành riêng cho người đi bộ.

· Là nơi tập trung những quán đồ uống đang kinh doanh thịnh vượng. Đây là những khu phố, dãy phố đồ uống nổi tiếng đã được người tiêu dùng biết đến.

· Nơi đang phát triển thành những thành phố trong tương lai.

· Nơi có các điểm dừng đặc biệt như: khách sạn, nhà nghỉ... hoặc ở những vị trí thuận lợi khác.

· Khu biệt lập: là những tòa nhà, cao ốc, khu thương mại, siêu thị, sân bay, nhà ga, khu du lịch…với đối tượng khách hàng riêng biệt, có những đặc điểm riêng về nghề nghiệp, công việc, thu nhập...

· Ưu tiên những người có mặt bằng chủ sở hữu. Trường hợp mặt bằng thuê thì hợp đồng thuê nhà phải có thời hạn ít nhất 03 năm và giá thuê ít hơn 15.000.000đ.

2. CON NGƯỜI THAM GIA HỢP TÁC

(a) Thiện chí hợp tác

(b) Ưu tiên người có kinh nghiệm kinh doanh trong ngành dịch vụ.

(c) Hiểu biết về thị trường sẽ kinh doanh, có khả năng quản lý.

(d) Cùng chung quan điểm kinh doanh, quan tâm đến chất lượng đời sống cộng đồng, lương tâm bán hàng.

1900 8995